Cynthia, nhà vô địch của Gen 3 Pokemon hôm nay đã kết hợp với một video âm nhạc thú vị cùng phong cách VOCALOID đặc trưng của Hatsune Miku.
“Pokemon” là một trong những thương hiệu giải trí thành công nhất mọi thời đại của Nhật Bản, từ khởi đầu là một trò chơi điện tử cho đến loạt phim hoạt hình mang tính biểu tượng và được nhiều người yêu thích của những năm 1990. Tác phẩm này được công nhận trên toàn thế giới nhờ cốt truyện về những con quái vật bỏ túi nhỏ (Pocket Monster) và những người huấn luyện chúng cạnh tranh xem ai là người giỏi nhất.
Cynthia của Pokemon và Hatsune Miku bất ngờ collab theo cách không ai ngờTương tự như vậy, bộ truyện đã giới thiệu cho chúng ta một số nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong ngành, Pikachu, Ash (Satoshi) là những nhân vật được biết đến nhiều nhất, nhưng trong số những nhân vật này, một “waifu” đã giành được tình cảm của người hâm mộ vì khí chất quyến rũ và thần thái quyến rũ của cô ấy. kỹ năng chiến đấu của cô ấy.
Chúng ta đang nói về nhân vật Cynthia, nhà vô địch của Gen 3 hôm nay đã kết hợp với một video âm nhạc thú vị cùng phong cách VOCALOID đặc trưng của Hatsune Miku.
Thông qua tài khoản Twitter của dualeotruyen và dự án fanmade “@PokeMikuVOLTAGE” kết hợp thiết kế của những “waifus” – các nhân vật trong “Pokemon” và việc bổ sung điểm nhấn âm nhạc với chương trình tổng hợp giọng nói VOCALOID. Trong đoạn video chỉ dài hơn 2 phút, chúng ta thấy Cynthia trình diễn cover ca khúc “チャンピオン” (Champion) của Hatsune Miku.
Đoạn clip được thực hiện bởi nghệ sĩ “Kanaria” và trong đó chúng ta thấy cô gái tóc vàng “waifu” thay đổi diện mạo như thế nào để giống với trang phục đặc trưng của Miku với tông màu đen và xanh, cũng như kiểu tóc kết hợp một cách tuyệt vời của cô ấy. đồ trang trí tóc với bím tóc của cô ấy. Được bao quanh bởi các pokemon Cynthia, trong một khung cảnh có tông màu tối mang lại bầu không khí u ám nhưng rất hấp dẫn cho toàn bộ video.
Đúng như dự đoán, là 2 “waifus” rất nổi tiếng và được yêu thích rộng rãi kết hợp trong video mới này, việc đăng tải trên mạng xã hội đã gây được tiếng vang đáng kể, đạt hơn 19 nghìn lượt “thích”, 814 nghìn share và khiến người hâm mộ nhanh chóng bày tỏ sự nhiệt tình của họ cho bài hát mới này.